Bán xe nâng Bình Thuận giá rẻ, chất lượng, cập nhập giá T04 2022

Xe nâng Bình Thuận đã qua sử dụng đang được nhiều khách hàng tại đây săn đón. Với nhiều ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo, hiệu suất công việc tốt. Tuy nhiên, để có thể chọn được những chiếc xe nâng thực sự tốt tại Bình Thuận.

Nhiều khách hàng đã phải gặp khó khăn trong việc xác định đơn vị xe nâng hàng uy tín. Để giúp khách hàng tháo gỡ bớt khó khăn, ASA xin chia sẻ đến các bạn một bài thông tin liên quan về thị trường xe nâng hàng tại Bình Thuận nhé!

Danh mục

Nhu cầu sử dụng xe nâng Bình Thuận

Tại Tỉnh Bình Thuận có rất nhiều khu công nghiệp và nhà máy sản xuất, nên nhu cầu sử dụng xe nâng hàng là khá cao. Kéo theo là các cơ sở và doanh nghiệp hoạt động kinh doanh thiết bị nâng hạ và xe nâng được thành lập đông đảo. 

Chính điều này đã tạo nên cơ hội tốt cho khách hàng tìm được một chiếc xe nâng chát lượng, hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được những chiếc xe ưng ý thì khách hàng sẽ tốn rất nhiều công sức, bởi không phải ở cơ sở cung cấp xe nâng Bình Thuận nào cũng có xe chất lượng và giá thành rẻ.

Xe nâng hàng có thiết kế chắc chắn và rất nhỏ gọn, mang đến những ưu điểm và công dụng vượt trội. Thiết bị này giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, giảm áp lực về sức lao động và tiết kiệm nhiều chi phí trong vẫn chuyển sản xuất.

Tại Bình Thuận, xe nâng đang là mặt hàng hot nhất thị trường mà các doanh nghiệp sản xuất … đang tìm mua
Tại Bình Thuận, xe nâng đang là mặt hàng hot nhất thị trường mà các doanh nghiệp sản xuất … đang tìm mua

Bán xe nâng cũ ở Bình Thuận giá rẻ, chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị và sử dụng xe nâng tại Bình Thuận, rất nhiều cơ sở tại Bình Thuận đã bắt đầu phát triển kinh doanh dịch vụ bán xe nâng cũ. Với mẫu mã và chủng loại xe đa dạng như: Komatsu, Toyota, Nissan, TCM hay Mitsubishi,…

Mặc dù là xe nâng đã qua sử dụng nhưng xe được nhập nguyên chiếc về thị trường Việt Nam, nhưng khách hàng sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình vận hành. Giúp bạn có một chiếc xe nâng chất lượng tốt nhất đến từ Nhật Bản.

Hiện nay, ASA đang là đơn vị hàng đầu uy tín mang đến cho khách hàng dịch vụ bán xe nâng Bình Thuận giá rẻ, chất lượng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ ASA để được tham quan kho bãi của đơn vị và được hỗ trợ tư vấn, báo giá chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Gọi Ngay: 0911.755.700 Để Được Tư Vấn

ASA là đối tác tin cậy của mọi khách hàng có nhu cầu về xe nâng Bình Thuận cũ chất lượng
ASA là đối tác tin cậy của mọi khách hàng có nhu cầu về xe nâng Bình Thuận cũ chất lượng

Các hãng xe nâng cũ bán tại Bình Thuận

Sau đây là những thông tin về các hãng xe nâng đang rất được khách hàng ưa dùng mà bạn nên biết.

Xe nâng Komatsu 

Đây là thương hiệu xe nâng nổi tiếng về độ bền, thuộc tập đoàn công nghiệp lớn nhất Nhật Bản và là tập đoàn máy công nghiệp lớn thứ hai thế giới. Xe nâng hàng Komatsu là một trong những chọn lựa hoàn hảo cho quý doanh nghiệp khi có nhu cầu nâng hạ hàng hóa trong kho xưởng, bến cảng, tàu thuyền…

Xe nâng Toyota

Toyota là thương hiệu luôn chủ động đi trước về công nghệ, chế độ bảo hành của hãng luôn được đánh giá cao về sự uy tín. Tất cả linh kiện, phụ tùng xe nâng toyota đều được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng trước khi tung ra thị trường. 

Xe nâng Nissan

Xe nâng thương hiệu Nissan chính là lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp muốn sử dụng xe nâng chất lượng cao sử dụng nhiên liệu dầu. Ưu điểm vượt trội của xe nâng Nissan là khả năng vận hành êm ái, ổn định, thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ và thời gian hoạt động dài.

Ngoài các dòng xe nâng dầu, khách hàng cũng có thể chọn mua các dòng xe khác của nissan như điện, gas, xăng. Một trong những yếu tố giúp nhiều khách hàng quan tâm đến hãng xe nâng này đó chính là giá thành rất hợp lý.

Xe nâng TCM

Hiện nay, xe nâng TCM đã và đang trở thành một trong những thương hiệu xe nâng hàng tiên tiến và có chất lượng nhất trên thế giới. Với ưu điểm là thiết kế gọn gàng, chuyên nghiệp những dòng xe nâng đến từ thương hiệu TCM luôn đảm bảo độ bền và an toàn cho người điều khiển.

Xe được cấp chứng nhận về hạn chế ô nhiễm tiếng ồn và bảo vệ môi trường. Xe nâng TCM có giá thành khá “mềm” và chất lượng tốt nên được rất nhiều người lựa chọn.

Xe nâng Mitsubishi

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Mitsubishi đã không còn xa lạ gì. Đây là thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm máy móc, ô tô, tàu điện … Thương hiệu này nổi tiếng bởi các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho các sản phẩm do họ làm ra.

Chính vì điều này mà dòng xe này có giá thành khá đắt, nhưng bù lại cho bạn và doanh nghiệp chính là những sản phẩm hoàn hảo nhất mang thương hiệu Mitsubishi.

Xe nâng Nichiyu

Nichiyu là một trong những thương hiệu xe nâng lớn tại nhật. Chuyên sản xuất xe nâng cho thị trường nội địa. Với chất lượng tuyệt vời, xe nâng Nichiyu đã khẳng định được tên tuổi của mình tại các thị trường khó tính như Châu Âu và Nhật Bản.

Gọi Ngay: 0911.755.700 Để Được Tư Vấn

Xe nâng Bình Thuận cũ Nichiyu đang được ASA bàn giao cho khách hàng
Xe nâng Bình Thuận cũ Nichiyu đang được ASA bàn giao cho khách hàng

Giá bán xe nâng Bình Thuận của Asa

Hiện nay, tại Bình Thuận đang có khá nhiều nhà cung cấp xe nâng cũ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy mà khách hàng khi chọn mua xe nâng vẫn luôn quan tâm đặc biệt đến giá cả.

Giá thành của mỗi chiếc xe nâng thường phụ thuộc rất nhiều vào những ưu điểm mà nó mang lại như: khả năng vận hành, tải trọng, chiều cao nâng, thương hiệu sản xuất và chất lượng của xe…. 

Ngoài ra, giá thành của xe nâng Bình Thuận của ASA còn phụ thuộc vào năm sản xuất của xe và loại nhiên liệu được sử dụng để vận hành xe. Để có bảng báo giá chi tiết và chính xác nhất quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với ASA hoặc đến tận kho bãi của chúng tôi để tham quan sản phẩm.

Dưới đây là bảng giá bán xe nâng cũ dành cho khách hàng tham khảo: 

STTLoại xe nâng hàngSản xuất nămGiá tham khảo
1Xe điện 1 tấn2000 đến 200560 đến 70 triệu
2Xe dầu 1 tấn2006 đến 201070 đến 100 triệu
3Xe  điện 1 tấn2011 đến 2015100 đến 130 triệu
4Xe  dầu 1,5 tấn2000 đến 200570 đến 100 triệu
5Xe  điện 1,5 tấn2006 đến 2010100 đến 130 triệu
6Xe  dầu 1,5 tấn2011 đến 2015130 đến 150 triệu
7Xe  điện 2 tấn2000 đến 200590 đến 120 triệu
8Xe  dầu 2 tấn2006 đến 2010120 đến 150 triệu
9Xe  điện 2 tấn2011 đến 2015150 đến 170 triệu
10Xe  đầu 2,5 tấn2000 đến 2005100 đến 130 triệu
11Xe  điện 2,5 tấn2006 đến 2010130 đến 150 triệu
12Xe  dầu 2,5 tấn2011 đến 2015150 đến 170 triệu

Tại sao lại mua xe nâng Bình Thuận của Asa

ASA là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối xe nâng chính hãng về Việt Nam, không qua trung gian nên giá thành luôn tốt nhất thị trường. Chúng tôi hiện đang có 2 kho hàng chính tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi hân hạnh được đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc về xe nâng. Với mẫu mã và tải trọng phong phú cùng các thương hiệu lớn của Nhật Bản như: Komatsu, Mitsubishi, Toyota, Sumitomo, Nissan, TCM… luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. 

Thời gian bảo hành lâu dài từ 06 đến 12 tháng, nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi chọn mua sản phẩm xe nâng của chúng tôi. Đội ngũ kỹ thuật bảo hành sẽ có mặt tại nơi làm việc của khách hàng ngay sau khi nhận thông báo.

Đặc biệt các trường hợp khẩn cấp cần hỗ trợ buổi tối hoặc ngày chủ nhật, cùng linh phụ tùng thay thế chính hãng, chúng tôi đều có mặt giúp khách hàng giải quyết.

Gọi Ngay: 0911.755.700 Để Được Tư Vấn

ASA là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối xe nâng chính hãng về Việt Nam, không qua trung gian
ASA là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối xe nâng chính hãng về Việt Nam, không qua trung gian

Câu hỏi thắc mắc khi mua xe nâng cũ

Dưới đây là một số câu hỏi thắc mắc phổ biến của khách hàng khi mua xe nâng cũ.

Nên mua xe nâng cũ chạy dầu hay điện?

Xe nâng sử dụng điện không gây tiếng ồn và không có khí thải, ít bị hư hỏng nhưng thời gian hoạt động phụ thuộc lại phụ thuộc vào chất lượng của ắc quy. Xe nâng sử dụng dầu thì không bị giới hạn về thời gian làm việc, công suất mạnh mẽ, nhưng lại tạo ra nhiều khí thải và chi phí nguyên liệu cao khá cao. Tùy vào mục đích và nhu cầu, cũng như điều kiện môi trường làm việc mà ASA sẽ tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất, mang lại lợi nhuận cao nhất.

Nên mua xe nâng ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành rẻ?

ASA hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu trong nước về cung cấp các dịch vụ mua bán và sửa chữa xe nâng chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ hotline: 0911.755.700 – 0911.755.722 – 0917.430.450 để nhận tư vấn nhanh nhất.

Làm thế nào để tối ưu được dòng tiền cho doanh nghiệp khi đầu tư xe nâng hàng?

Ngoài việc mua sắm xe nâng bằng nguồn tiền có sẵn, thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng mới hoặc cũ giá rẻ của ASA. Đồng thời, khách hàng có thể mua xe nâng theo hình thức trả góp có thể giúp giải quyết vấn đề tài chính cho quý doanh nghiệp.

Các thương hiệu xe nâng cũ nổi tiếng trên thị trường hiện nay?

Tại thị trường Việt Nam các dòng xe nâng chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nissan, Toyota, Komatsu, Mitsubishi, Niuli, Hyster, TCM, Hangcha, Heli, Nichiyu, Baoli,…. trong đó các dòng xe nâng đến từ Nhật Bản thường được ưa chuộng hơn vì chất lượng, độ bền cao, giá thành hợp lý và phụ kiện thay thế chính hãng luôn có sẵn.

ASA luôn mang đến cho khách hàng những chiếc xe chính hãng tốt nhất thị trường, ngoài ra Asa còn định hướng khách hàng lựa chọn những chiếc xe nâng phù hợp với tình trạng của kho hàng doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa sức mạnh của xe nâng đối với kho vận.

Lời kết về đơn vị bán xe nâng Bình Thuận

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây về xe nâng Bình Thuận, sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm cho bản thân trong việc lựa chọn xe nâng phù hợp với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ. Khi có nhu cầu về xe nâng, vui lòng liên hệ trực tiếp với ASA theo các thông tin cuối bài viết.

>> Xem thêm: Bán xe nâng Ninh Thuận chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng Nhật tại Tỉnh Ninh Thuận.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XE NÂNG ASA

  • Địa chỉ: 423 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Mã số thuế: 0313496097 – Do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 19/10/2015.
  • Hotline: 0911.755.700 – 0911.755.722 – 0917.430.450
  • Email: xenangasa@gmail.com
5/5 - (14 bình chọn)

Check Also

Sửa chữa hệ thống bánh xe nâng

Mục tiêu và quy trình sửa chữa hệ thống cân bằng xe nâng

Sửa chữa hệ thống cân bằng xe nâng được thực hiện với mục đích khắc …

Công Ty TNHH Xe Nâng Asa
Mã số thuế: 0313496097 - Do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 19/10/2015
VP: 423 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 028.3719.5030 Fax: 028.3719.5031. HotLine: 0911.755.700 – 0911.755.722 – 0917.430.450
Emai: xenangasa@gmail.com – Website : www.suaxenang.com – www.suaxenang.org