Gợi ý cách bảo quản kệ sắt đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay

Kệ sắt hiện đang là một trong những giải pháp lưu trữ hàng hóa được sử dụng phổ biến trong sản xuất công nghiệp cũng như những ngành nghề kinh doanh khác. Kệ sắt trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại khác nhau, do đó mà cách bảo quản kệ sắt cũng gây ra nhiều khó khăn cho người sử dụng.

Nắm rõ tâm lý đó, ASA sẽ gửi đến bạn thông tin hướng dẫn sử dụng kệ sắt đúng cách. Cùng tham khảo bài viết của Xenang.com (asa) để nắm thêm thông tin hỗ trợ quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm này nhé!

Danh mục

Cách bảo quản kệ sắt hiệu quả đúng cách

Bảo quản kệ sắt đúng cách sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian sử dụng của kệ, tối đa hóa hiệu quả và lợi ích mà kệ sắt mang lại trong quá trình sử dụng:

  • Không đặt kệ sắt ở những vị trí có độ ẩm cao hoặc những nơi hay bị đọng nước, rỉ nước.
  • Hạn chế dùng những vật sắc nhọn tránh gây trầy xước cho bề mặt kệ sắt.
  • Trong trường hợp cần phải di chuyển kệ sắt thì cần đảm bảo có bao bọc chống sốc và chú ý cẩn thận nhằm hạn chế va quẹt gây biến dạng kệ.
  • Trường hợp cần tháo lắp thì nên sử dụng ốc vít chuyên dụng và thao tác đúng kỹ thuật.
  • Không sử dụng kệ sắt tại những vị trí có tiếp xúc với hóa chất hoặc các sản phẩm khác có thể gây rỉ sét, biến dạng kệ.
Kệ sắt cần được bố trí ở những nơi thoáng mát, tránh độ ẩm cao
Kệ sắt cần được bố trí ở những nơi thoáng mát, tránh độ ẩm cao

 

Cách sử dụng đúng cách, tránh hư hỏng

Kệ sắt là một trong những kệ hàng hóa được sử dụng thông dụng nhất, có thể sử dụng được nhiều nơi như: siêu thị, kho chứa hàng, tiệm tạp hóa hoặc lớn hơn là tổng kho hàng hóa của các doanh nghiệp sản xuất.

Dưới đây là tổng hợp những mẹo sử dụng kệ sắt đúng cách mà ASA tổng hợp được.

Sử dụng đúng mục đích

Sử dụng đúng mục đích là điều cực kỳ quan trọng, tác động đến chất lượng và tuổi thọ của kệ sắt. Cụ thể, kệ sắt thường sẽ phù hợp với một số loại hàng hóa nhất định. Bên cạnh đó, mỗi loại kệ sắt cũng đáp ứng được một hạng mức cân nặng riêng.

Việc sử dụng kệ sắt đúng mục đích, đúng sản phẩm sẽ giúp hạn chế những tác động xấu đến chất lượng kệ sắt, giúp hạn chế tình trạng hao mòn, rỉ sét hoặc suy giảm khả năng chịu tải trọng.

Đặt kệ sắt ở những vị trí phù hợp

Như đã đề cập ở phần hướng dẫn cách bảo quản kệ sắt, vị trí đặt kệ sắt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của cả kệ và những hàng hóa đặt trên kệ. Theo đó, nếu như kệ đặt ở những nơi độ ẩm quá cao thì các vị trí ở chân kệ có thể bị ẩm mốc. Một gợi ý của ASA là bạn có thể xem xét thay phần chân kệ bằng nhựa để hạn chế tình trạng trên.

Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng kệ đúng cách

Thường thì sau một khoảng thời gian dài sử dụng, kệ sắt sẽ bị bám bụi cũng như gặp sự cố về khả năng chịu tải trọng. Vì vậy, bạn cần tiến hành vệ sinh và bảo dưỡng kệ sắt định kỳ.

Cần tiến hành vệ sinh và bảo dưỡng kệ sắt thường xuyên
Cần tiến hành vệ sinh và bảo dưỡng kệ sắt thường xuyên

Lựa chọn những mẫu kệ đạt tiêu chuẩn

Khi mua kệ sắt, quý khách hàng cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm kệ sắt có mẫu mã thiết kế chắc chắn, bền bỉ của những đơn vị cung cấp uy tín để hạn chế những vấn đề tiêu cực xảy ra trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường thường có hai loại kệ sắt là: kệ đựng hàng hóa tải trọng nhẹ và kệ đựng hàng hóa có tải trọng nặng. Do đó, mọi người cần có kinh nghiệm khi mua kệ hàng phải thật xem xét và lựa chọn loại kệ sắt phù hợp nhất.

Ứng dụng kệ sắt cho kho hàng

Kệ sắt hiện nay được sử dụng rất phổ biến cho những kho hàng của các đơn vị sản xuất kinh doanh nhờ những ưu điểm sau:

Giúp tận dụng các khoảng trống trong kho hàng

Một trong những lý do khiến cho kệ sắt để hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng trong kho hàng là khả năng tận dụng hợp lý những vị trí trống trong kho. Đặc biệt, những kho hàng với diện tích nhỏ thì việc tận dụng từng ngóc ngách nhỏ cũng là điều vô cùng cần thiết vì chi phí mở rộng kho bãi sẽ là rất cao. Trong khi đó, nếu tận dụng sử dụng những kệ sắt thì doanh nghiệp sẽ xử lý tốt vấn đề này.

Kệ sắt có ưu điểm là phù hợp với nhiều không gian khác nhau, thậm chí những góc tường, chân cầu thang,… những góc chết trong kho hàng cũng có thể tận dụng được nếu sử dụng kệ sắt. Bên cạnh đó, kệ sắt cũng sở hữu kết cấu đơn giản gồm những thanh sắt, ít tốn diện tích nhưng là có khả năng chịu tải trọng cao, chứa được khối lượng hàng hóa lớn.

Các sản phẩm kệ sắt có khả năng tận dụng khoảng trống cực kỳ tốt
Các sản phẩm kệ sắt có khả năng tận dụng khoảng trống cực kỳ tốt

Phù hợp với mọi loại hàng hóa

Lý do tiếp theo khiến kệ sắt công nghiệp được ưa chuộng chính là phù hợp với hầu như là tất cả các loại hàng hóa. Nhiều doanh nghiệp thường lo lắng kích thước hàng hóa quá to không thể bảo quản hay lưu trữ được. Tuy nhiên, nhờ có kệ sắt công nghiệp mà vấn đề này được giải quyết gần như triệt để.

Thao tác lưu trữ những loại hàng hóa kích thước lớn, hàng hóa quá khổ bằng các kệ sắt rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần ghép các kệ lại với nhau tạo thành một hệ thống kệ thống nhất để tăng diện tích bề mặt và tăng tải trọng của kệ nhằm phù hợp hơn với hàng hóa.

Độ bền cao

Kệ sắt được đánh giá cao về độ bền của mình. Hầu như tất cả sản phẩm kệ sắt hiện nay đều được sản xuất từ những vật liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện chống rét rỉ. Nhờ đó mà tuổi thọ của những kệ sắt công nghiệp thường rất cao, đặc biệt là không bao giờ bị mối mọt tấn công.

Đầu tư kệ sắt cho hệ thống sản xuất và kinh doanh của mình, quý khách hàng không cần phải lo lắng về sự xuống cấp hay những chi phí cho việc sửa chữa. 

Ngoài ra, nếu biết cách bảo quản kệ sắt, những loại kệ này có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà vẫn đảm bảo nguyên vẹn chất lượng ban đầu.

Các sản phẩm kệ sắt có khả năng tận dụng khoảng trống cực kỳ tốt
Các sản phẩm kệ sắt có khả năng tận dụng khoảng trống cực kỳ tốt

Giá thành hợp lý

Mức giá của kệ sắt là khá rẻ so với những giải pháp bảo quản hàng hóa khác. Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nên những thành phẩm kệ sắt hiện nay có chất lượng rất tốt trong khi mức giá lại vô cùng hợp lý.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán xe nâng cũ khi đã có những kệ hàng hóa chất lên cao, bạn phải dùng xe nâng mới có thể lấy được hàng.

Địa chỉ mua kệ sắt uy tín tại TPHCM

Để lựa chọn được những sản phẩm kệ sắt có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian, quý khách hàng cần chọn lựa một đơn vị cung cấp kệ sắt thực sự uy tín cùng mức giá hợp lý. Trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên bán sản phẩm kệ sắt, và Công ty TNHH Xe nâng ASA là một trong những cái tên đáng tin cậy nhất hiện nay.

Với kinh nghiệm sản xuất kinh doanh lâu năm, ASA luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá hợp lý cho quý khách hàng thân yêu. Việc sử dụng sản phẩm kệ sắt đến từ ASA sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư hơn, bảo quản và trưng bày hàng hóa tốt hơn, mang lại mức lợi nhuận cao hơn.

ASA là đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt chất lượng cao tại TP.HCM
ASA là đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt chất lượng cao tại TP.HCM

Lời kết về cách bảo quản kệ sắt

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà hiện nay, các sản phẩm kệ sắt ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Kệ sắt hầu như hiện diện trong tất cả các lĩnh vực đời sống với chức năng chính là lưu trữ và trưng bày hàng hóa.

Với những cách bảo quản kệ sắt nêu trên, chúng tôi hy vọng đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Để sở hữu sản phẩm kệ sắt hoặc xe nâng chất lượng cao cấp đến từ Xenang.com (asa), quý khách hàng có thể gọi trực tiếp cho ASA thông qua tổng đài 0911.755.700 – 0911.755.722 – 0917.430.450 để được hỗ trợ!

5/5 - (25 bình chọn)

Check Also

Sửa chữa hệ thống bánh xe nâng

Mục tiêu và quy trình sửa chữa hệ thống cân bằng xe nâng

Sửa chữa hệ thống cân bằng xe nâng được thực hiện với mục đích khắc …

Công Ty TNHH Xe Nâng Asa
Mã số thuế: 0313496097 - Do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 19/10/2015
VP: 423 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 028.3719.5030 Fax: 028.3719.5031. HotLine: 0911.755.700 – 0911.755.722 – 0917.430.450
Emai: xenangasa@gmail.com – Website : www.suaxenang.com – www.suaxenang.org