Những Kinh Nghiệm Khi Mua Kệ Chứa Hàng Công Nghiệp 2022

Trong bối cảnh kinh tế phát triển mở rộng như hiện nay, các công ty sản xuất ngày càng tập trung phát triển quy mô sản xuất với số lượng hàng hóa cực kỳ lớn. Cũng vì vậy mà nhu cầu mua sắm và sử dụng các kệ chứa hàng công nghiệp của những đơn vị này ngày càng cao.

Tuy nhiên, vấn đề lớn được đặt ra lúc này là làm sao để chọn lựa được những sản phẩm kệ chắc có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian cùng mức giá hợp lý để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang đau đầu về những vấn đề trên, hãy tham khảo kinh nghiệm mua kệ chứ hàng công nghiệp trong bài viết sau của Xenang.com (asa) chia sẻ ngay sau đây.

Danh mục

Xác định nhu cầu sử dụng

Cũng như việc chọn mua và đầu tư những sản phẩm khác, khi mua kệ chứa hàng công nghiệp, bạn cũng cần phải xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để chọn lựa được những mẫu sản phẩm phù hợp với mức giá hợp lý nhất.

Cụ thể, để mua được kệ sắt công nghiệp phù hợp, bạn và doanh nghiệp của mình cần phải trả lời những câu hỏi như:

  • Kệ hàng dùng để chứa đựng những mặt hàng nào?
  • Kho hàng hiện tại của công ty có kích thước bao nhiêu?
  • Trọng tải của hàng hóa cần dùng đến kệ hàng là bao nhiêu?

Trường hợp không thể xác định được hoặc đặc thù sản xuất có nhiều sản phẩm hàng hóa khác nhau, quý khách hàng có thể liên hệ và nhờ những đơn vị kinh doanh kệ chứa hàng công nghiệp hỗ trợ. Đội ngũ tư vấn viên của ASA luôn sẵn sàng để lắng nghe và giải đáp cho bạn bất kỳ lúc nào.

Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi mua kệ hàng công nghiệp
Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi mua kệ hàng công nghiệp

Xe nâng phải có chất lượng tốt

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm chính là sản phẩm của các kệ hàng hóa. Đây là vấn đề vô cùng quan trọng giúp đảm bảo hàng hóa của bạn được bảo quản tốt, đồng thời tăng tuổi thọ của kệ hàng, giảm thiểu chi phí đầu tư lâu dài cho doanh nghiệp. Với vấn đề này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc với ASA bởi:

  • Kệ chứa hàng công nghiệp của ASA luôn được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp với tải trọng cao, bền bỉ theo thời gian.
  • Sản phẩm kệ sắt được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
  • Kệ sắt được phun sơn tĩnh điện hai lớp, hạn chế vấn đề oxy hóa, bào mòn trong quá trình sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên ASA giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn nhanh nhẹn.
  • Kệ hàng đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều loại hàng hóa cũng như diện tích của từng kho hàng.

>> Xem thêm: Bán xe nâng cũ giá rẻ những chiếc xe nâng từ Nhật Bản 99% chất lượng với giá thành rất hời.

Kệ phải phù hợp với diện tích kho chứa và hàng hóa

Không phải kho hàng nào cũng có diện tích giống nhau, cũng không phải sản phẩm hàng hóa nào cũng có thể phù hợp với các loại kệ giống nhau. Do đó, bạn cần phải dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn mẫu kệ chứa hàng công nghiệp phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. Thông thường, mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ có tải trọng khác nhau, bạn cần phải nắm rõ thông tin này để nhờ các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn tìm ra loại kệ hàng phù hợp nhất. 

Ngoài ra, bạn cần phải biết mặt hàng của mình có những điểm đặc biệt nào để có thể mua kệ hàng thích hợp. Ví dụ như những sản phẩm hàng hóa có tính axit thì nên dùng những kệ sắt có phủ sơn tĩnh điện để tránh hư hỏng hoặc rỉ sắt.

Cần lựa chọn kệ hàng phù hợp với diện tích kho hàng
Cần lựa chọn kệ hàng phù hợp với diện tích kho hàng

Chuẩn bị phương án bố trí kệ phù hợp

Bạn cần phải lên phương án bố trí kệ chứa hàng công nghiệp sao cho phù hợp để tận dụng tốt không gian của kho chứa hàng.

  • Xác định diện tích kho chứa hàng và vị trí đặt kệ chứa hàng công nghiệp: Cần tiến hành đo đạc diện tích của kho và lên kế hoạch bố trí phù hợp nhất với diện tích và đường di chuyển.
  • Xác định và phân chia hàng hóa cho từng khu vực: Phân chia hàng theo từng khu vực sẽ giúp bạn quản lý hàng hóa tốt hơn và dễ dàng hơn trong việc bố trí các loại kệ chứa chuyên dụng.
  • Các địa điểm phù hợp để bố trí kệ chứa hàng: Kệ công nghiệp là những kệ chứa hàng hóa nặng nên thường được đặt ở những vị trí đặt biệt như: giữa kho hàng hoặc bố trí thành những hàng thẳng trong kho hàng với khoảng cách phù hợp để tiện cho việc xe nâng hàng di chuyển trong kho.
  • Cách bố trí hàng hóa: Tùy vào tính chất của từng loại hàng hóa mà có sự bố trí sao cho phù hợp. Những loại hàng có khối lượng nặng nên đặt ở kệ thấp và trọng lượng nhẹ thì đặt ở những tầng cao hơn. Với những mặt hàng có thời hạn sử dụng ngắn hoặc thường xuyên sử dụng thì có thể đặt ở ngoài cùng. 

Các thiết bị vận chuyển hàng tại kho

Cần xem xét các thiết bị dùng để vận chuyển hàng trong kho để chọn lựa kệ chứa hàng phù hợp nhất. Hiện nay có một số thiết bị chuyên dụng thường được sử dụng để vận chuyển hàng tạo nhà kho như sau:

  • Pallet chở hàng: Pallet là thiết bị thường dùng để vận chuyển và lưu trữ hàng hóa trong các kho chứa hàng của những đơn vị sản xuất. Hiện nay có các loại Pallet quen thuộc như: Pallet giấy, nhựa, gỗ và sắt.
  • Xe nâng hàng: Đây là thiết bị chuyên hỗ trợ vận chuyển hàng hóa được các công ty sản xuất đặc biệt ưa chuộng. Xe nâng hàng được ví như là trợ thủ đắc lực của bất kỳ nhà kho nào với khả năng nâng đỡ, di chuyển nhanh chóng.
  • Xe đẩy hàng: Xe đẩy hàng có hai dòng chính là xe đẩy hàng hai bánh và bốn bánh. Thiết bị này thường dùng để di chuyển những hàng hóa có trọng lượng nặng.
  • Xe thang di động: Đây là thiết bị thường dùng cho những sản phẩm có kết cấu cồng kềnh. Xe thang có độ bền cao nhờ được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ.
Xe nâng hàng là thiết bị không thế thiếu trong kệ hàng công nghiệp
Xe nâng hàng là thiết bị không thế thiếu trong kệ hàng công nghiệp

Lời kết về kinh nghiệm mua kệ chứa hàng công nghiệp

Trên đây là thông tin chi tiết về những lưu ý khi mua kệ chứa hàng công nghiệp của Xenang.com (asa). Nếu còn vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ về sản phẩm kệ hàng hoặc những thiết bị hỗ trợ di chuyển hàng hóa trong nhà kho như xe nâng hàng.

Quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty TNHH Xe nâng ASA bất kỳ lúc nào thông qua số điện thoại hỗ trợ:  0911 755 700 – 0911 755 722 – 0917 430 450. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng bất kỳ lúc nào!

5/5 - (37 bình chọn)

Check Also

Sửa chữa hệ thống bánh xe nâng

Mục tiêu và quy trình sửa chữa hệ thống cân bằng xe nâng

Sửa chữa hệ thống cân bằng xe nâng được thực hiện với mục đích khắc …

Công Ty TNHH Xe Nâng Asa
Mã số thuế: 0313496097 - Do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 19/10/2015
VP: 423 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 028.3719.5030 Fax: 028.3719.5031. HotLine: 0911.755.700 – 0911.755.722 – 0917.430.450
Emai: xenangasa@gmail.com – Website : www.suaxenang.com – www.suaxenang.org