Xe Nâng Asa – Nằm Top 50 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2022

Asean Brands Award 2022 là chương trình được tổ chức thường niên bởi sự đồng hành của 3 đơn vị Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á, hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á và công ty cổ phần tư vấn & truyền thông Đất Việt.

Giải thưởng thương hiệu mạnh Asean được tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt đã đóng góp tích cực, có thành tựu lớn cho nền kinh tế nước nhà và có sức ảnh hưởng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Không những thế, giải thưởng danh giá này cũng là cơ hội để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Asean Brands Award 2022 được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí chính thức như sau:

  • Chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.
  • Thương hiệu uy tín.
  • Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội.
  • Đóng góp của doanh nghiệp đối với nền kinh tế nước nhà.

 

Tuy nhiên, ban tổ chức sẽ đánh giá thêm những tiêu chí cụ thể tùy vào lĩnh vực hoạt động của từng nhóm doanh nghiệp khác nhau. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực trong sự phát triển của doanh nghiệp hiện nay cũng như sự cạnh tranh của các thương hiệu nổi tiếng.

Xe Nâng Asa đón nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2022
Xe Nâng Asa đón nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2022

Năm nay, Asa tự hào là một trong những thương hiệu lớn góp mặt tại Asean Brands Award 2022. Được biết tới là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa xe nâng hàng, Asa góp phần không nhỏ trong sự phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp hiện nay.

Ông Nguyễn Minh – Giám đốc công ty TNHH Xe Nâng ASA luôn thấu hiểu được tâm tư, nhu cầu của từng khách hàng nên luôn đề cao tinh thần “Lấy chất lượng đổi chữ tín”. Asa đã, đang và sẽ luôn luôn phấn đấu, phát huy tinh thần cầu tiến, luôn lắng nghe để mang tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chu đáo và tận tình nhất.

Nhận được giải thưởng này Xe Nâng Asa sẽ luôn phấn đấu và không ngừng đổi mới giúp khách hàng có một dịch vụ và sản phẩm tốt nhất
Nhận được giải thưởng này Xe Nâng Asa sẽ luôn phấn đấu và không ngừng đổi mới giúp khách hàng có một dịch vụ và sản phẩm tốt nhất

Phát biểu trước báo giới trước thềm trao giải Asean Brands Award 2022 danh giá, ông Nguyễn Minh – Giám đốc công ty TNHH Xe Nâng ASA chia sẻ: “Trong thời kỳ công nghiệp phát triển như hiện nay, xe nâng hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển của các doanh nghiệp tại nhiều lĩnh vực khác nhau. Asa mong muốn thông qua chương trình này sẽ tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp hơn trong khối Asean, lan tỏa những giá trị tích cực của dịch vụ ngành xe nâng hàng và góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Asean”

Xem thêm chi tiết tại đây: https://www.aipa.world/xe-nang-asa-vinh-du-don-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-manh-asean-2022

Xem thêm video về Asa nhận giải thưởng:

5/5 - (28 bình chọn)
Công Ty TNHH Xe Nâng Asa
Mã số thuế: 0313496097 - Do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 19/10/2015
VP: 423 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 028.3719.5030 Fax: 028.3719.5031. HotLine: 0911.755.700 – 0911.755.722 – 0917.430.450
Emai: xenangasa@gmail.com – Website : www.suaxenang.com – www.suaxenang.org